CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SỐ 247
X

Thiết kế web giá rẻ chuẩn SEO

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Thiết kế Web giá rẻ chuẩn SEO – Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của internet, mọi hoạt động thường ngày của con người dường như đều được thực hiện trên máy tính và internet. Các trang web trên internet giống như ngôi nhà của các cá nhân và đối với các doanh nghiệp, nó giống như các cửa hàng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng nhận thấy lợi ích của một trang web mang lại cho họ. Cùng Webso247 tìm hiểu ngay bây giờ.

    thiet ke web gia re
    Tư vấn thiết kế website giá rẻ chỉ từ 5tr, tặng tên miền và hosting miễn phí

     

    Thiết kế website giá rẻ chỉ từ 5.000.000vnđ và nhiều ưu đãi

    Giá thiết kế website thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tính năng, số lượng trang thiết kế và công nghệ sử dụng. Một website cơ bản có thể từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng, trong khi một website phức tạp có thể từ 20 triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào các chức năng yêu cầu.

    thiet ke web gia re

    Đến với Công Nghệ Số 247 quý khách sẽ được tư vấn báo giá thiết kế theo yêu cầu, tặng gói Hosting dung lượng cao, tặng tên miền miễn phí năm đầu.

    Ngoài việc thiết kế web, các công ty còn phải dành chi phí cho việc duy trì và bảo trì website. Việc này có thể bao gồm cập nhật nội dung, bảo mật và cải tiến tính năng. Chi phí duy trì thường từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng mỗi năm.

    website gia re chuan seo

    Vậy định nghĩa thiết kế web chuẩn SEO là gì?

    Ngày nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển nên việc tạo một trang web đã trở nên đơn giản hơn trước rất nhiều. Do đó, nhu cầu và yêu cầu của khách hàng ngày càng cao và đòi hỏi sản phẩm phải hoàn hảo và có thể giao dịch trực tiếp trên website. Nói một cách đơn giản, website chuẩn seo là website có cấu trúc thân thiện với các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing…vv. Khi website của bạn thân thiện với công cụ tìm kiếm thì nội dung và dịch vụ, sản phẩm của bạn sẽ được Google, Yahoo và các công cụ tìm kiếm khác đưa lên top đầu khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của khách hàng.

    thiết kế web chuẩn seo giá rẻ
    Web chuẩn SEO là gì? Định nghĩa web chuẩn SEO

     

    Thiết kế web giá rẻ chuẩn SEO ý nghĩa là gì?

    Thiết kế website giá rẻ chuẩn SEO là website thân thiện với công cụ tìm kiếm Google. Bạn có thể có một trang web hấp dẫn, thu hút, được thiết kế tốt và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm nội dung và hình ảnh vào những vị trí mà bạn muốn. Thay đổi màu sắc dễ dàng. Nhìn chung bên ngoài rất đẹp nhưng như vậy vẫn chưa đủ khi bạn tham gia vào cuộc cạnh tranh khốc liệt trên mạng với các doanh nghiệp khác. Nhưng bạn cần một website thân thiện với SEO hay nói cách khác là một cấu trúc website chuẩn SEO từ bên trong.

    thiet ke web chuan seo
    Dịch vụ thiết kế website chuẩn seo - 092 336 2014

    Website có cấu trúc thân thiện với SEO sẽ giúp bạn

    • Giúp website của bạn có cơ hội lên top một cách tự nhiên (do tổng hợp các nội dung chất lượng do bạn biên soạn)
    • Dễ dàng SEO trang web hơn. Vì giao diện web chuẩn SEO có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến vị trí xếp hạng trên Google
    • Website chuẩn SEO được hỗ trợ đầy đủ các tính năng, thân thiện với các công cụ tìm kiếm thông dụng hiện nay, đặc biệt là google
    • Website được tối ưu toàn diện về mọi mặt đảm bảo các yếu tố chuẩn như: tối ưu từ khóa, URL thân thiện, tốc độ tải web nhanh …
    • Xây dựng một trang web để tối ưu hóa cho từ khóa chính. Điểm chất lượng cao để SEO lên top nhanh hơn. Đặc biệt giúp giảm thiểu tối đa chi phí chạy quảng cáo Google Adwords. Thiết kế Web chuẩn SEO giá rẻ
    • Về lâu dài, web chuẩn seo sẽ luôn giúp giới thiệu thương hiệu, bán sản phẩm, dịch vụ hiệu quả hơn rất nhiều.

     

    Các tiêu chí để nhận biết một thiết kế web giá rẻ chuẩn SEO

    Trước hết chúng ta cần hiểu thiết kế web chuẩn SEO là giúp cho website được tối ưu hóa. (tối ưu hóa onpage, tối ưu tốc độ tải trang, thân thiện với khách hàng và bộ máy tìm kiếm). Giúp từ khóa sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp, công ty của bạn xuất hiện trong top tìm kiếm một cách nhanh nhất. Làm sao để biết website của bạn đã chuẩn SEO hay chưa? Và làm thế nào để làm tốt SEO sau khi sở hữu một thiết kế web chuẩn SEO?

    website chuan seo
    Những tiêu chí xây dựng lên một Website chuẩn SEO

    1. Tên miền & Lưu trữ chất lượng Thiết kế Web chuẩn SEO giá rẻ

    Tên miền với hosting là yếu tố cần thiết và quan trọng nhất ảnh hưởng đến độ chuẩn SEO của website bạn. Tên miền miền cần phải liên quan đến nội dung website hoặc lĩnh vực bạn đang kinh doanh, đối với khi khách hàng tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm với bất kỳ từ khóa nào. Nó không chỉ hiển thị nội dung mà còn cả tên miền trang web của bạn. Tên miền có liên quan đến từ khóa cũng sẽ giúp từ khóa đó lên top dễ dàng hơn. Thiết kế Web chuẩn SEO giá rẻ

    • Với tên miền tồn tại lâu năm từ 5 năm trở lên sẽ được đánh giá cao hơn những tên miền “non” từ 1 đến 2 năm.
    • Hosting ổn định có đường truyền tốc độ nhanh, địa chỉ IP Server cũng ảnh hưởng một chút đến SEO (Nếu bạn SEO web ở vị trí tại Việt Nam thì nên mua máy chủ đặt tại Server Việt Nam).

    2. Xây dựng nội dung chất lượng cho website chuẩn SEO

    Với một trang web có nội dung đầy đủ chất lượng sẽ lên hạng nhanh hơn với một trang web có nội dung sao chép không chuẩn SEO. Bạn hoàn toàn có thể tự làm việc này bằng cách thường xuyên cập nhật thông tin trên website. Giúp quý vị thu hút người truy cập ghé thăm và đọc nội dung của bạn, nên xây dựng nội dung tập trung vào xu hướng cũng như phải liên quan đến chủ đề của website quý vị.

    3. Các bài viết trên website cũng cần được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung

    • Với mỗi nội dung ở tất cả bài viết, chú ý gắn những thẻ "Heading" H1 – H6, điền toàn bộ meta như: từ khóa meta, mô tả, nội dung. Tối ưu hóa SEO cho hình ảnh …
    • Nội dung KHÔNG ĐƯỢC sao chép, copy, trùng lặp với các trang web khác. Nếu làm như vậy bài viết trên website của khách sẽ bị các công cụ tìm kiếm đánh giá là sao chép từ trang khác, căn cứ vào thời gian mà những nội dung đó được các đơn vị gửi lên Google.
    • Bạn có thể sử dụng công cụ SmallSEOTools để kiểm tra nội dung một bài viết đã chuẩn SEO hay chưa.
    • Có một công cụ để kiểm tra tối ưu hóa từ khóa trên một trang. Công cụ này giúp người quản trị website viết bài hiệu quả nhất. Nội dung tốt cho người đọc và được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm.
    • Liên kết đến các trang mạng xã hội Thiết kế Web chuẩn SEO giá rẻ
    • Một trang website được thiết kế chuẩn SEO cần có các liên kết đến những trang mạng xã hội của chính quý khách như Tumblr, Instagram, Twitter, Pinterest, Facebook,… và có cài đặt RSS Feed cho toàn bộ nội dung website.
    • Hãy đặt các tiêu đề bài viết, các mô tả, từ khóa quan trọng trong các thẻ h1, h2, h3, h4…
    • Website của bạn sẽ không được lập chỉ mục với Google nếu không có tệp Robots.txt, vì nó là tệp quan trọng để Robots của công cụ tìm kiếm vào thu thập nội dung.

    Trên đây là 3 yếu tố cơ bản giúp bạn đánh giá và xây dựng cho mình một website chuẩn SEO. Cùng với thời gian và sự phát triển không ngừng của công nghệ sẽ có những yếu tố khác ảnh hưởng đến độ chuẩn SEO của một website mà chúng tôi sẽ cập nhật cho các bạn ở phần sau. Trước hết, hãy tập trung vào các yếu tố thiết kế web chuẩn SEO ở trên và bạn sẽ nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc kinh doanh của mình.

    7 Lợi ích của việc thiết kế Web giá rẻ chuẩn SEO cho doanh nghiệp

    1. Tối ưu hóa chi phí và tiết kiệm cho doanh nghiệp

    Thay vì gửi danh mục, ảnh và đĩa CD-ROM cho khách hàng để quảng bá sản phẩm của bạn, bạn chỉ cần mời họ truy cập trang web của bạn. Ở đó, thông tin sản phẩm đầy đủ hơn so với danh mục, bạn không phải trả tiền cho ai, mọi thứ hoạt động tự động.

    2. Quảng cáo không giới hạn

    Trang web của bạn là quầy giao dịch 24/24, tất cả các ngày trong tuần và 12 tháng / năm. Hơn nữa, bất kỳ ai ở bất kỳ đâu, bên kia thế giới đều có thể ghé thăm gian hàng của bạn. Với khoảng 20 triệu người Việt Nam truy cập internet thường xuyên, lượng khách hàng vào gian hàng của bạn là điều không tưởng.

    3. Tạo hình ảnh của một doanh nghiệp có tổ chức với các đối tác

    Chỉ cần thiết kế website chuyên nghiệp, giao diện hài hòa và cấu trúc thông tin bố cục khoa học là bạn đã xây dựng được hình ảnh tốt về doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Không quan trọng công ty của bạn nhỏ như thế nào, miễn là bạn có ý chí và mong muốn lớn, bạn có thể xây dựng nó trên trang web của mình.

    4. Chăm sóc khách hàng trực tuyến

    Khách hàng hoặc đối tác có thể gửi yêu cầu hỗ trợ, hoặc bình luận về sản phẩm trực tiếp cho bạn mà không cần tốn thời gian và tiền bạc. Tất cả luôn luôn miễn phí.

    5. Khách hàng tiềm năng lớn

    Với sự bùng nổ của internet ngày nay, hầu hết những gì mọi người cần và muốn là sử dụng internet để tìm kiếm. Bạn chỉ cần thường xuyên cập nhật thông tin, sản phẩm và nó sẽ mang lại cho bạn vô số khách hàng tiềm năng.

    6. Chi phí nhân viên thấp

    Bạn có thể chào bán sản phẩm của mình mà không cần nhân viên, không cần người hầu, nhân viên bảo vệ và không cần nhân viên kiểm tra, tất cả đều do máy tính xử lý.

    7. Đồng hành với các đối thủ cạnh tranh trực tuyến

    Hãy tưởng tượng rằng internet giống như một cuốn sổ liên lạc, ngày càng nhiều người sử dụng nó để mua sắm và tìm kiếm thông tin. Nếu bạn không ở đó, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ ở đó, vậy ai sẽ đến với bạn?

    Ví dụ như Yahoo, LookSmart đã bắt đầu tính phí không đăng ký vào cơ sở dữ liệu của họ với giá 199 đô la và 299 đô la. Cho đến nay một nửa số công cụ tìm kiếm đã tính phí để đưa thông tin vào cơ sở dữ liệu của họ.

    Như vậy, một trang web có lợi ích to lớn cho mọi doanh nghiệp. Mỗi website được ví như bộ mặt của công ty, là đại diện cho hình ảnh của công ty với khách hàng, nó quyết định một phần đến sự thành công trong kinh doanh của bạn.

    Thiết kế website chuẩn SEO uy tín chuyên nghiệp giá rẻ

    Nhà thiết kế website chuẩn SEO Webso 247 tự hào là đơn vị thiết kế web với hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghành, cũng như uy tín chuyên nghiệp, giao diện đẹp, chi phí rẻ trọn gói và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển website thuận tiện trong việc kinh doanh tại Việt Nam kèm theo nhiều ưu đãi và chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng. Đến với Webso247 quý khách hàng sẽ hài lòng bởi:

    ưu đãi thiết kế website chuẩn SEO

    Dịch vụ đa dạng: Cung cấp các giải pháp công nghệ, quảng cáo trực tuyến hiêu quả.

    Chi phí hợp lý: Phụ thuộc vào những dịch vụ mà khách hàng chọn, chúng tôi luôn đảm bảo các chi phí luôn hợp lý nhất, giá thành cạnh tranh nhất mang lại hiệu quả tối ưu nhất và sự hài lòng cho quý khách hàng nhất.

    Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng: Voucher 1 năm sử dụng tên miền và dịch vụ lưu trữ tại Webso 247.

    Dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO tại Webso 247

    dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO
    Đơn vị thiết kế web chuẩn SEO uy tín tại khu vực TP.HCM

    - Thiết kế website chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp, cá nhân, cửa hàng, tổ chức tại quận gò vấp

    - Thiết kế web trọn gói giá rẻ chỉ 2 triệu đồng, tặng Hosting + Tên miền quốc tế năm đầu tiên.

    - Thiết kế website cho các lĩnh vực hoạt động kinh doanh theo mẫu giao diện có sẵn hoặc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

    - Thiết kế web nhanh bàn giao trong ngày cho quý khách hàng nếu cần sử dụng gấp theo mẫu có sẵn.

    - Thiết kế web chuẩn SEO tối ưu nhất, tùy biển cho mọi thiết bị, trình duyệt máy tính và di động

    Tại sao nên chọn Webso247 là đơn vị thiết kế web chuẩn SEO giá rẻ ?

    Báo giá thiết kế Website chuẩn SEO - Liên hệ: 0923362014
    Báo giá thiết kế Website chuẩn SEO - Liên hệ: 0923362014

    Quy trình thiết kế website chuẩn seo giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin, khảo sát nhu cầu của quý khách về website và đến tận nơi tư vấn bổ sung thêm một số giao diện, chức năng phù hợp với nhu cầu khách hàng.

    Bước 2: Báo giá tổng kết và ký kết hợp đồng dịch vụ website sau khi hai bên thống nhất các điều khoản thỏa thuận về các yêu cầu, giao diện, chức năng.

    Bước 3: Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành thiết kế và lập trình web theo thỏa thuận đã ký kết của 2 bên.

    Bước 4: Chỉnh sửa bổ sung theo yêu cầu khách hàng nếu có phát sinh và thiết lập cấu hình website chạy trên internet.

    Bước 5: Bàn giao hướng dẫn sử dụng quản trị và sử dụng trang web thành thạo.

    Bước 6: Hỗ trợ tối ưu hóa website lên các công cụ tìm kiếm như: Cốc Cốc, Google, Firefox, Bing,..

    Bước 7: Tư vấn hỗ trợ cho khách hàng các giải pháp về quảng bá, phát triển website phù hợp hiệu quả nhất.

    Bước 8: Hỗ trợ bảo hành, bảo trì trọn đời trong quá trình khách hàng sử dụng.

    quy thiet ke web

    Tại sao bạn nên chọn Webso247 là đơn vị thiết kế web cho mình?

    sơ đồ tổ chức công ty website chuẩn seo
    Thiết kế Website chuẩn SEO Công Nghệ Số - Webso247
    • Đội ngũ nhân viên thiết kế web chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm với hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau.

    • Nhân viên thiết kế là những người có óc sáng tạo cao, mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế ưng ý nhất

    • Quy trình thiết kế khóa học, chuyên nghiệp, thời gian thiết kế nhanh chóng

    • Luôn đảm bảo website được tối ưu chuẩn SEO trước khi bàn giao cho khách hàng.

    • Nhiều gói thiết kế khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu của doanh nghiệp.

    • Mẫu thiết kế luôn cam kết đúng yêu cầu (thậm chí đẹp hơn những gì bạn yêu cầu).

    • Hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì nhanh chóng, kịp thời khi cần thiết

    • Hỗ trợ cử nhân viên đi đào tạo và tư vấn cho khách hàng cách xây dựng nội dung web chuẩn SEO. Đối với những khách hàng ở xa sẽ được gửi hướng dẫn chi tiết. Thiết kế Web chuẩn SEO giá rẻ

    • Hỗ trợ 24/7 qua email, điện thoại, trò chuyện trực tiếp trên web…

    Địa chỉ báo giá tư vấn thiết kế website chuẩn SEO uy tín

    Công Nghệ Số 247 là công ty thiết kế web chuyên nghiệp, ấn tượng, sáng tạo, uy tín có trụ sở chính tại Tp HCM. Chúng tôi thiết kế web theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP7. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng.

    thiết kế web chuẩn SEO

    Nếu bạn đang cần thiết kế website chuẩn SEO uy tín, chất lượng, trong ngày, liên hệ Hotline: 0923362014 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và nhanh nhất. Xin cảm ơn

    Bài cùng chuyên mục


    Câu hỏi thường gặp

    Thế nào là một website chuẩn SEO ?

    Một website chuẩn SEO là một website có đầy đủ cấu trúc và công cụ để tạo ra các nội dung chuẩn SEO. Nội dung chuẩn SEO ở đây là nội dung mà các công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing...) có thể dễ dàng thu thập thông tin (Index). Điều đó có nghĩa là nếu bạn có một website chuẩn SEO Không có nghĩa là website của bạn sẽ nằm trên Top Google, mà bạn chỉ mới có công cụ, bạn cần nguyên liệu đó là ý tưởng để xây dựng nên các nội dung hữu ích và được nhiều người tìm kiếm.

    Tại sao cần phải thiết kế website ?

    Chi phí thiết kế website trọn gói bao nhiêu tiền ?

    Vai trò của website trong doanh nghiệp & kinh doanh hiện nay?

    Website, trang web là gì?

    Nội dung